Connect with us

Movie Reviews

விவேகம் விமர்சனம்

Published

on

vivegam review

பலத்த எதிர்பார்ப்புகளுடன்,பரபரப்புகளுடன் வெளிவந்துள்ள படம் ‘விவேகம்’. அஜித் நடித்து இதற்கு முன் வெளிவந்த படங்களை விட இந்தப் படத்திற்கு அவ்வளவு எதிர்பார்ப்பு. அந்த எதிர்பார்ப்பை இந்தப் படம் பூர்த்தி செய்ததா என்று கேட்டால் இல்லை என்றுதான் சொல்ல வேண்டும்.

ஒரு படம் ஆரம்பமான ஐந்து நிமிடங்களுக்குள்ளேயே படம் பார்க்கும் ரசிகன் படத்திற்குள் ஐக்கியமாகி விட வேண்டும். ஆனால், ‘விவேகம்’ படத்தில் முதல் அரை மணி நேரத்திற்கு என்ன நடக்கிறது என்பதை சாதாரண ரசிகனால் புரிந்து கொள்ள முடியாது.

Counter Terrorist Squad, அதாவது தீவிரவாத எதிர்ப்புப் படை என்றால் என்ன, அதன் வேலைகள் என்ன, அஜித் அந்தப் படையில் என்ன பொறுப்பில் இருக்கிறார் என்பதை படம் ஆரம்பிக்கும் போது ஒரு ஐந்து நிமிடம் காட்சிகளுடன் விளக்கியிருந்தால், படத்தின் கடைசி வரை ரசிகனால் படத்துடன் தன்னைத் தொடர்புப்படுத்திக் கொண்டிருந்திருக்க முடியும்.

அஜித்துக்கு ஒரு சிறந்த ‘இன்ட்ரோ’ கொடுக்க வேண்டும் என்பதை மட்டும் யோசித்த இயக்குனர் சிவா, ரசிகர்களைப் பற்றி யோசிக்கவில்லை. அந்த ‘இன்ட்ரோ’வைக் கூட முழுமையாகக் காட்டாமல் ‘கட்’ செய்து, ‘கட்’ செய்து காட்டி கடுப்பேற்றுகிறார்.

பல அடுக்கு பாதுகாப்பு கொண்ட தீவிரவாதக் கும்பல் ஒன்றின் கூடாரத்திற்குள் புகுந்து அங்கு ‘Weapon Drive’, மற்றும் பணம் பரிமாற்றம் நடப்பதைத் தடுத்து, அங்கு பன்ச் டயலாக் பேசி அறிமுகமாகும் ‘இன்ட்ரோ’ காட்சியில், அடுத்து, குறைந்தது 50 பேர் மிஷின் கன்களால் சுட, அவ்வளவு பேரையும் ஒற்றை ஆளாக எதிர்த்து அவர் மீது ஒரு குண்டு கூட படாமல் திரும்புகிறார். தமிழ் சினிமா ஹீரோ எதிரிகளின் கூடாராத்திலிருந்து எளிதில் தப்பிப்பது 2117ம் ஆண்டில் தொடர்ந்தாலும் ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை. இப்படி படத்தில் காதில், பூவைச் சற்றுவதற்குப் பதிலாக, அஜித்தின் கட்-அவுட்டுகளுக்குப் போட்ட மாலை அளவிற்கு காதில் சுற்றி அனுப்புகிறார்கள்.

செர்பியாவில் இருந்து செயல்படும் தீவிரவாத எதிர்ப்புப் படையில் இருக்கும் நேர்மையான அதிகாரி அஜித். அவருடைய அணியில் விவேக் ஓபராய் உள்ளிட்ட நால்வர் துணையாக இருந்து பல சாகசங்களை செய்த அனுபவமுள்ளவர்கள். ஒரு முறை தீவிரவாத கும்பல் ஒன்றைப் பிடிக்கும் சமயத்தில் அஜித்துடன் இருக்கும் விவேக் ஓபராய் உள்ளிட்டவர்களே அஜித்தை துப்பாக்கியில் சுட்டு அவரை சாகடிக்க முயற்சிக்கிறார்கள். அதிலிருந்து தப்பிக்கும் அஜித் காணாமல் போகிறார். காயத்திலிருந்து உடல்நலம் தேறி, நட்புடன் கூட இருந்தவர்களே துரோகம் செய்ததை எதிர்த்துப் போராடுகிறார். அதில் வெற்றி பெற்றாரா, இல்லையா என்பதுதான் படத்தின் மீதிக் கதை.

செர்பியாவில் ஆரம்பமாகும் கதை, அடுத்து ஸ்லோவேனியா…அப்புறம் எந்த ‘…..யா’ நாட்டுக்கெல்லாம் போகிறது என்பதே தெரியவில்லை. அவற்றை ஆங்கிலத்தில் போடுகிறார்கள். ஆனால், ஆங்கிலப் பாடல் வரும் போது அவற்றைப் புரிந்து கொள்ள தமிழில் சப் டைட்டில் போடுகிறார்கள். கதையைப் புரிய வைக்க ஊர்ப் பெயரை தமிழில் போட வேண்டிய இடத்தில் ஆங்கிலத்தில் போடுவதும், ஆங்கிலப் பாடல்களை தமிழில் சப் டைட்டில் போடுவதால் அதைத் தெரிந்து கொள்வதிலும் என்ன பயன்.

அஜித் வழக்கம் போல அதிரடி காட்டுகிறார், ஸ்டைலாக நடக்கிறார். எதிரிகளை எதிர்த்து நிறுத்தி நிதானமாக பன்ச் டயலாக பேசுகிறார். மனைவி பாராட்டும் நல்ல கணவனாக இருக்கிறார். மனைவி உயிருக்கு ஆபத்து என்றாலும் எங்கோ தூரத்தில் இருந்து எதிரிகளை சரியாகக் குறி பார்த்து சுடுகிறார். கிளைமாக்சில் அந்த கடைசி ஒரு நொடியில் வழக்கமான சினிமா ஹீரோ போல சாகசம் புரிகிறார். தன் ரசிகர்களை மட்டும் திருப்திப்படுத்தாமல் அனைத்து ரசிகர்களையும் திருப்திப்படுத்தும் விதத்தில் அஜித் கதைகளை ஏன் தேர்வு செய்வதில்லை என்பது அவருக்கே வெளிச்சம்.

அஜித்தின் மனைவியாக காஜல் அகர்வால். இந்த கதாபாத்திரத்தில் நடிப்பதற்கு காஜல் அகர்வால் எதற்கு என்று தெரியவில்லை. யார் வேண்டுமானாலும் நடித்திருக்கலாம். காஜல் இருந்தும் கிளாமல் துளி கூட இல்லை என்பது அதிசயம்தான். பாடல்களில் வழக்கமான வீணை வாசிப்பதும், ஸ்வெட்டர் பின்னுவதும் இன்னும் எத்தனை படங்களில் பார்க்க வேண்டுமோ…?.

கமல்ஹாசனின் மகளான அக்ஷராஹாசனை சில நிமிடங்களே வரும் ஒரு கதாபாத்திரத்திலா அறிமுகப்படுத்துவது. வரும் இரண்டு மூன்று காட்சிகளிலும், முகத்தைக் கூடக் காட்டாமல் பைக் சேசிங் காட்சியும், காதலனைப் பார்க்க முகத்தை மறைத்துக் கொண்டு போகும் காட்சியும் போய்விட்டது. அஜித்துடன் பேசுவதாக ஒரு காட்சியில் மட்டுமே வந்துவிட்டு போயே…..விடுகிறார்.

படத்தில் கருணாகரன் பேசுவதையெல்லாம் நாம் காமெடி என்று குறிப்பிட்டால் ரசிகர் உலகம் நம்மை மன்னிக்காது.

விவேக் ஓபராய் தான் படத்தின் வில்லன், நம்பிக்கைத் துரோக நண்பன். தீவிரவாத தடுப்புப் படையிலிருந்து கொண்டு தீவிரவாதத்திற்கு துணை போகிறார். அவர் மட்டும் கருப்பு ஆடு அல்ல, அவருக்குத் துணையாக கூடவே இன்னும் சில கருப்பு ஆடுகள் உள்ளன. தமிழ் சினிமாவில் ஆயிரம் முறை பார்த்த கதாபாத்திரங்கள். இவரும் அஜித்தும் கிளைமாக்ஸ் காட்சியில் மட்டுமே நேருக்கு நேராக மோதிக் கொள்கிறார்கள். அதுவரை போனில் மட்டுமேதான் பேசிக் கொள்கிறார்கள். ஒரு ஹீரோயிச ஆக்ஷன் படத்தில் இப்படி நாயகன், வில்லன் பேச்சுகள் அதிகமாக இருப்பதைத் தவிர்த்திருக்க வேண்டும்.

‘தீவிரவாத எதிர்ப்பு படை’ அலுவலக செட்டும், அதில் வரும் விர்ச்சுவல் ஸ்கிரீன் காட்சிகளும் கொஞ்சமாக பிரமிப்பை ஏற்படுத்துகின்றன. பைக் சேசிங் காட்சி பரபரப்பாக படமாக்கப்பட்டிருக்கிறது. தீவிரவாத கும்பலிடமிருந்து அஜித் தப்பிக்கும் அந்த பிரம்மாண்ட அணை காட்சி மிரள வைத்துள்ளது. இப்படி விஷுவலாக பல காட்சிகள் புதிதாக உள்ளன.

ஒளிப்பதிவாளர் வெற்றி, படத் தொகுப்பாளர் ரூபன், கலை இயக்குனர் மிலன் படத்திற்காக கடுமையாக உழைத்திருக்கிறார்கள். கலோயன், கணேஷ் சண்டைக் காட்சிகள் நம்பகத் தன்மை இல்லை என்றாலும் ஆச்சரியப்படுத்துகின்றன.

அனிருத்தின் இசையில் சர்வைவா…பாடலும், காதலாட பாடலும்…ஒலி, ஒளியில் ரசிக்க வைக்கின்றன. பின்னணி இசையும் ஓகே.

காட்சிகளில் காட்டிய வித்தைகளை, கதையிலும், திரைக்கதையிலும் காட்டியிருந்தால் ஒரு சூப்பர் ஹிட் படம் தமிழ் சினிமாவுக்குக் கிடைத்திருக்கும்.

Movie Reviews

நெடுநல்வாடை விமர்சனம்

Published

on

நெடுநல்வாடை விமர்சனம்

‘நெடுநல்வாடை’ என்பதை பள்ளியில் படிக்கும் நாட்களில் படித்தது. அதனால், என்ன அர்த்தம் என விக்கிபீடியாவைத் தேடிய போது, “வாடைக்காலத்தில் நிகழ்வதாலும், தலைவனைப் பிரிந்து வாடும் தலைவிக்கு இது நீண்ட (நெடு) வாடையாகவும், போர் வெற்றியைப் பெற்ற தலைவனுக்கு இது ஒரு நல்ல வாடையாகவும் அமைந்தது குறித்தே இது நீண்ட நல்ல வாடை என்னும் பொருளில் நெடுநல்வாடை எனப் பெயர் பெற்றதாகக் கூறுவர்,” எனக் கிடைத்தது.

ஆம், இந்தப் படமும் தலைவனைப் பிரிந்து வாடும் தலைவியின் கதை என்றும் சொல்லாம். தலைவியைப் பிரிந்து வாடும் தலைவனின் கதை என்றும், பேரனைப் பிரிந்து வாடும் தாத்தாவின் என்றும் சொல்லலாம்.

இயக்குனர் செல்வகண்ணன் ஒரு இயல்பான, உணர்வுபூர்மான மண் மணம் மாறாத படத்தைக் கொடுத்திருக்கிறார். இப்படி ஒரு கிராமத்துப் படத்தைப் பார்த்து எவ்வளவு நாட்களாகிவிட்டது. பாரதிராஜாவுக்குப் பிறகு கிராமத்தையே ஒரு உணர்வுடன் காட்டியது செல்வகண்ணன் என்று சொன்னால் அது மிகையில்லை.

அதற்கு அந்தக் கிராமத்து மனிதர்களாக நடித்த பூ ராம், இளங்கோ, அஞ்சலி நாயர், செந்தி, ஐந்து கோவிலான், அஜய் நடராஜ், மைம் கோபி என அனைவருமே காரணம். ஒவ்வொருவரையும் அவரவர் கதாபாத்திரங்களில்தான் பார்க்க முடிகிறது.

செல்லையா என்ற தாத்தாவாக, பாசமான அப்பாவாக பூ ராம், தாத்தாவின் ஆதரவில் வளர்ந்த கிராமத்து இளைஞன் இளங்கோவாக இளங்கோ, சிறு வயதிலிருந்தே இளங்கோ மீது காதலுடன் இருக்கும் அமுதாவாக அஞ்சலி நாயர், தங்கையின் வாழ்வு முக்கியம், குடும்ப மானம் முக்கியம் என நினைக்கும் அண்ணன் மருதுபாண்டியாக அஜய் நடராஜ், ஊரில் எவ்வளவோ பேர் இருந்தாலும் ஒருவர் மட்டுமே நம் நம்பிக்கைக்குரியவராக இருப்பார், அப்படிப்பட்ட ஒருவர் நம்பியாக ஐந்து கோவிலான், ஒரு பக்கம் வெறுப்பைக் காட்டும் அண்ணன் மைம் கோபி, மறுபக்கம் பாசம் காட்டும் அப்பா, இன்னொரு பக்கம் மகன், மகள் என கிராமத்துத் தாயாக செந்தி என இப்படத்தின் கதாபாத்திரங்களைப் பார்க்கும் போது அதற்காக நடிகர்களா, நடிகர்களுக்காக கதாபாத்திரங்களா என கேட்கத் தோன்றும். அனைவருமே அவரவர் கதாபாத்திரங்களில் அப்படியே வாழ்ந்து நம்மைத் திரையில் கண்கொட்டாமல் பார்க்க வைக்கிறார்கள்.

கணவன் சரி இல்லாததால் அப்பா வீட்டுக்கு தன் இரண்டு குழந்தைகளுடன் வருகிறார் மகள் செந்தி. காதல் கல்யாணம் செய்து கொண்டு ஓடிப் போனாலும், அப்பா பூ ராம் மகளுக்கு ஆதரவு தருகிறார். அண்ணன் மைம் கோபியோ, தங்கை சொத்துக்குப் பங்கு கேட்க வந்துவிடுவாளோ என எதிர்க்கிறார்.  பேரன் இளங்கோ வளர்ந்து பாலிடெக்னிக்கில் படிக்கும் போது அஞ்சலி நாயர் மீது காதல் கொள்கிறார். உன் வாழ்க்கை நிலைமையை நினைத்துப் பார், அதன்பின்தான் காதல் என்கிறார் தாத்தா. பேரன் இளங்கோ தாத்தா பேச்சைக் கேட்கிறாரா, மீறுகிறாரா என்பதுதான் படத்தின் கதை.

ஒரு சாதாரண விவசாயக் குடும்பத்துக்குள் இருக்கும் நடக்கும் நிகழ்வுகளை அந்த வீட்டிற்குப் பக்கத்தில் இருந்தே நாம் பார்ப்பது போன்ற ஒரு உணர்வை படம் முழுவதும் ஏற்படுத்தியிருக்கிறார் இயக்குனர். அந்தக் கிராமத்தில் நாமும் வசிப்பது போல காடு, கழனி, மலை, மேடு, தெரு என நம்மை கூடவே அழைத்துச் செல்கிறார்கள் படம் சம்பந்தப்பட்ட அனைவரும்.

படத்தில் குறைகள் இல்லாமல் இல்லை. சில கேள்விகள் எழாமல் இல்லை. ஆனால், அவற்றையும் மீறி நம்மை படத்துக்குள் ஈர்க்கும் பல விஷயங்கள் இருப்பதால் அவை பெரிதாகக் கண்ணில் படவில்லை.

ஜோஸ் பிரான்க்ளின் இசை, வைரமுத்து பாடல்கள், வினோத் ரத்தினசாமியின் ஒளிப்பதிவு, காசி விஸ்வநாதனின் படத் தொகுப்பு படத்துக்கு கூடுதல் பலத்தைத் தந்திருக்கிறது.

50 தயாரிப்பாளர்கள் ஒன்று சேர்ந்து அவர்களுடைய நண்பன் செல்வகண்ணனுக்காக இந்தப் படத்தைத் தயாரித்திருக்கிறார்கள். அவர்கள் எண்ணமும் பெரிது, இயக்குனரின் கைவண்ணமும் இனிது.

நெடுநல்வாடை போல நூறு திரைப்படங்கள் வந்து தமிழ் சினிமாவை வாழ வைக்கட்டும்.

Continue Reading

Movie Reviews

இஸ்பேட் ராஜாவும் இதய ராணியும் – விமர்சனம்

Published

on

இஸ்பேட் ராஜாவும் இதய ராணியும் விமர்சனம்

இஸ்பேட் ராஜாவும் இதய ராணியும் என படத்திற்கு எதற்கு தலைப்பு என்பது புரியவில்லை. இயக்குனர் ரஞ்சித் ஜெயக்கொடி ஏதோ ஒரு காரணத்திற்காக அந்தப் பெயரை வைத்திருக்கிறார். படத்தைப் பார்த்த பிறகும் எதற்கு அந்தப் பெயர் என்று புரியவில்லை. இதய ராணி என்பது வேண்டுமானால் ஓகே, காதலியைப் பொதுவாகச் சொல்லிவிடலாம்.

காதலை தமிழ் சினிமா இயக்குனர்கள் மென்மையாகத்தான் சொல்லியிருக்கிறார்கள். ஆனால், இந்தப் படத்தில் அந்தக் காதலை முரட்டுத்தனமாகச் சொல்லியிருக்கிறார்கள்.

ஒரு ஆக்ஷன் படத்துக்குரியா ‘ரா’வான பின்னணி, லைட்டிங் என விஷுவலாக ஒரு உலகத்தைக் காட்டிவிட்டு அதற்குள் காதலை வைத்திருக்கிறார். ஒன்றுக்கொன்று முரணாக இருந்தாலும் சில காட்சிகள் சுவாரசியமாய் இருக்கின்றன, சில காட்சிகள் எதற்கு என்று கேட்க வைக்கின்றன.

ஹரிஷ் கல்யாண் நண்பர்கள் மகாபா ஆனந்த், பால சரவணன் ஆகியோருடன்தான் அதிக நேரம் இருப்பார். வீட்டுக்கே போக மாட்டார். அப்பாவுடன் பேச மாட்டார். சிறு வயதில் அம்மா தன்னை விட்டு வேறு ஒருவருடன் ஓடிவிட்டதால் வந்த கோபம் அது. எப்போதும் முரட்டுத்தனமாக, கோபமாகவே இருப்பவர். அதுவே நாயகி ஷில்பா மஞ்சு நாத்துக்குப் பிடித்துப் போக தனக்கென்று நிச்சயமான பின்னும், ஹரிஷைக் காதலிக்கிறார். ஒரு கட்டத்தில் ஹரிஷை விட்டுப் பிரிய முடிவெடுத்து, தனக்கு நிச்சயமான முறைப் பையனையே திருமணம் செய்து கொள்ள முடிவெடுக்கிறார் ஷில்பா. அதற்கு என்ன காரணம், காதலர்கள் இணைந்தார்களா இல்லையா என்பதுதான் மீதிப் படம்.

‘பியார் பிரேமா காதல்’ வெற்றிக்குப் பிறகு ஹரிஷ் கல்யாண் மீதும் ஒரு எதிர்பார்ப்பு. முரட்டுத்தனமான இளைஞராக இந்தப் படத்தில் நடிப்பில் குறை வைக்கவில்லை ஹரிஷ். அதிரடிப் பேச்சும், வெறுப்பான பார்வையும் என அடுத்து ஆக்ஷன் ஹீரோவுக்கு ஒரு ரூட்டு போடுகிறார்.

ஷில்பா மஞ்சுநாத் 2019ன் மாடர்ன் காதலி. தோற்றத்தில் கொஞ்சம் மெச்சூர்டாகத் தெரிந்தாலும், நடிப்பில் காதல் ரசம் சொட்டச் சொட்ட நடித்திருக்கிறார்.

மகாபா ஆனந்த், பால சரவணன் நாயகனின் வழக்கமான நண்பர்கள்தான் என்றாலும், படத்தை கலகலப்பாக நகர்த்துவதில் பெரிதும் உதவியிருக்கிறார்கள்.

ஹரிஷ், ஷில்பா இருவரும் சந்திக்கும் போதெல்லாம் காதலிப்பதை விட பேசுவதுதான் அதிகமாக இருக்கிறது. இடைவேளைக்குப் பின் படம் எப்படியெப்படியோ நகர்கிறது. காதலர்களுக்குள் இருக்கும் மோதல்கள்தான் இடைவேளையை நிரப்புகிறது. அவர்கள் இருவரும் பிரிந்து விடுவார்களோ என்ற உணர்வு நமக்கு எங்குமே வரவில்லையே ஏன் ?. காதல் படத்தைப் பார்க்கும் போது நமக்கு அதுதானே அதிகம் வர வேண்டும்.

சாம் சிஎஸ் பின்னணி இசையில் கவனம் செலுத்திய அளவிற்கு பாடல்களில் செலுத்தவில்லை. ஒரு காதல் படத்தில் ஒரு பாடல் கூட கேட்கும்படி இல்லை என்பது அவர் வருத்தப்பட வேண்டிய விஷயம்.

குடி, போதை, கஞ்சா என தமிழ் மக்களுக்கு அதிகம் தெரியாத, வேறு ஒரு வாழ்க்கை வாழும் இருவரின் காதல் கதை என்பதால் இந்த இதய ராணி இதயத்தை ஈர்க்காமல் தூர நிற்கிறதோ எனத் தோன்றுகிறது.

Continue Reading

Movie Reviews

ஜுலை காற்றில் – விமர்சனம்

Published

on

ஜுலை காற்றில் விமர்சனம்

2019ல் காதல் எப்படி இருக்கிறது என்று காட்டியிருக்கிறார் அறிமுக இயக்குனர் கே.சி. சுந்தரம். அனைத்துக் காதல்களும் இப்படித்தான் இருக்கிறதா அல்லது அவர் பார்த்த காதல் இப்படி இருக்கிறதா என்பதுதான் தெரியவில்லை.

படத்தின் தலைப்பிலேயே ‘டேக்லைன்’ ஆக, ‘லவ்…பிரேக் அப்..’ என போட்டு படத்தின் கதை அல்லது படம் என்ன மாதிரியான படமாக இருக்கும் என்பதை உணர்த்திவிடுகிறார்.

இந்தக் கால இளைஞர்களிடம் காதலும், பிரிவும் சர்வ சாதாரணமாக இருக்கிறது என்கிறார். பெரும்பாலான காதல்கள் ‘ஈகோ’வால்தான் பிரிகிறது என்பதையும் சொல்கிறார் இயக்குனர். காதலுக்கு சரி, ஆனால், கல்யாணம் ஆன பிறகு அப்படி மோதல் வந்தால் என்ன ஆவது என்ற கேள்வி நம்முள் எழுகிறது.

குடும்பத்திற்கு ஒரே மகனான அனந்த்நாக் அவர் விருப்பப்படியே வாழ்பவர். நண்பனின் திருமணத்தில் அஞ்சு குரியன் அவருக்குப் பழக்கமாகிறார். அந்தப் பழக்கம் அப்படியே காதலாக மாறுகிறது. இருவருமே திருமண நிச்சயம் வரை செல்கிறார்கள். ஆனால், திருமணம் நிச்சயமான பின்தான் அஞ்சு குரியன் மீது தனக்கு ஆத்மார்த்தமான காதல் இல்லை என அனந்த்நாக் உணர்கிறார். அதனால், திருமணம் வேண்டாம் எனப் பிரிகிறார்.

அடுத்து சம்யுக்தா மேனனைச் சந்தித்து பழக ஆரம்பிக்கிறார். அதுவும் தீவிர காதலாக மாறுகிறது. சம்யுக்தா போட்டோகிராபியில் ஆர்வம் உள்ளவர். தன் விருப்பப்படி வாழ்க்கையை வாழ்பவர். அவரை அனந்த்நாக்கின் காதல் கட்டுப்படுத்த ஆரம்பிக்க, அது சரிப்பட்டு வராது என அனந்த்நாக்கிடம் சொல்லிவிட்டுப் பிரிகிறார். இரண்டு காதல் பிரிவுக்குப் பிறகும் அடுத்து வேறு ஒரு பெண்ணுடன் பழக நினைக்கிறார் அனந்த்நாக். அவருக்கு ஏதாவது ஒரு காதல் செட் ஆனதா, கல்யாணத்தில் முடிந்ததா என்பதுதான் கிளைமாக்ஸ்.

ஒவ்வொருவரின் கதாபாத்திரத்தையும், அவர்களின் காதலையும் அத்தியாயம் அத்தியாம் ஆக பிரித்துக் காட்டுகிறார் இயக்குனர். முதலில் அனந்த்நாக், பின்னர் அஞ்சு குரியன், அப்புறம் சம்யுக்தா மேனன். இந்த யுத்தி சிறப்பாக இருந்தாலும், அதை இன்னும் ரசனையாகச் சொல்லியிருக்கலாம்.

அனந்த்நாக், அஞ்சுகுரியன், சம்யுக்தா மேனன் மூவருமே அவரவர் கதாபாத்திரங்களை சரியாக உள் வாங்கிக் கொண்டு சிறப்பாக நடித்திருக்கிறார்கள். அனந்த்நாக் குழப்பாவாதி, அஞ்சு குரியன் அமைதியின் மறு உறுவம், சம்யுக்தா ஆர்பாட்டத்தின் அடையாளம். அவர்கள் மட்டுமல்லாது கோவாவில் சர்பிங் டிரைனராக வரும் பலோமா மொன்னப்பா கூட இயல்பாய் நடித்திருக்கிறார். பலோமாதான் படத்தின் முக்கியமான டிவிஸ்ட் கதாபாத்திரம். சதீஷ் இன்னும் கொஞ்சம் சிரிக்க வைத்திருக்கலாம்.

ஜோஷ்வா ஸ்ரீதரின் இசையில் பாடல்கள் இனிமையாக உள்ளன. குறிப்பாக கண்களின் ஓரமாய்…மற்றும் காற்றே காற்றே பாடல்கள் இனிமை. சேவியர் எட்வர்ட்ஸ் ஒளிப்பதிவு காதல் படத்திற்குரிய அழகை காட்சிகளாய் வடித்திருக்கிறது.

ஒரு சைக்கலாஜிக்கல் காதல் கதையை தேர்ந்தெடுத்த இயக்குனர், நீளத்தைக் குறைத்து, விறுவிறுப்பைக் கூட்டியிருந்தால் இன்னும் சுவாரசியமாக ரசிக்க வைத்திருக்கும்.

Continue Reading
Advertisement

Tamil Movies Database

Trending